Tuesday 4 May, 2010

உன் முதல் ரசிகை


முதன் முதலில் வகுப்பறைக்குள் நுழைந்த என்னை
தாய்மையுடன் எதிர் கொண்ட உனது புன்னகை முகம்

பள்ளிக்கு வர அடம்பிடித்து உன் மேல் புத்தக பையை தூக்கி எறிந்த மாணவியின்
அழுகையை வாஞ்சையுடன் அணைத்து நிறுத்திய உனது பொறுமை

என் கை பிடித்து எழுத கற்றுக்கொடுத்த போது
உன் அருகாமையால் கிடைத்த உன் வாசனை

கையில் பிரம்புடன் தூங்கு என்று என்னை மிரட்டிய போதும்
உன் கண்களில் நான் கண்ட கனிவு

என்னோடு சேர்ந்து மைதானத்தில் குழந்தையாய்
மாறி நீ ஓடிபிடித்து விளையாடிய தருணங்கள்

சாப்பிட அடம் பிடித்த என் சக மாணவிக்கு நீ ஊட்டி விட்ட போது
அவள் மேல் பொறாமை கொண்ட நிமிடங்கள்

உன் புடவை தலைப்பை பிடித்து இழுத்து "நான் எழுதிட்டேன்" என்று எனது எழுதுபலகையை காட்டிய போது "சமத்து" என்று நீ கன்னத்தை கிள்ளியதால் ஏற்பட்ட லேசான வலி ---------------------------------------------------------------------

என்றோ ஒரு நாள் கூட்டத்தில் உன் சாயலில் பெண்மணியை கண்டு, அது நீ இல்லை என்றதும் ஏமாற்றத்துடன் திரும்புகிறாள் "இந்த அத்தனை நினைவுகளையும் எடுத்து கொண்டு என்னுள் இருந்து வந்த நான்கு வயது சிறுமி".

No comments:

Post a Comment

சும்மா விளையாடுங்க

Clown Fish Jigsaw Puzzle